Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 13 ngày

thuc-don-giam-can-1355906432

Thuc don giam can - Để giảm cân hiệu quả, bạn có thể thay đổi thói quan ăn uống hàng ngày bằng 1 thực đơn ăn kiêng. Ngoài ra bạn nhớ tăng cường ăn chất xơ (rau, củ, quả ) và uống nhiều nước. Trường hợp cơ địa bạn khó giảm cân, bạn có thể dùng 1 số sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Tham khảo thêm tại giamcan.tido.vn

giam can bang trai buoi 2 Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 13 ngày

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 13 ngày

Giảm cân tỉ đô cung cấp cho bạn tham khảo 1  thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 13 ngày để giảm cân.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 1:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanh
Thực đơn giảm cân ngày 2 :Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa : nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yaourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh, 1 trái lê

Thực đơn ăn kiêng giảm cân ngày 3:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối, 1 bó cải xà lách với dầu ăn & chanh
Tối :  chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua, 1 trái lê

Thực đơn giảm cân Ngày 4:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa :  2 ly cam nhỏ không đá, không đường hay nước táo, 1 hũ yaourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ carot sống nhai kỹ

Ngày 5:

Sáng : 1 củ carrot sống nhai kỹ với chanh
Trưa : 200g cá chẽm với chanh, 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với cần tây

Ngày 6:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 củ carrot sống lớn nhai kỹ
Tối : 250g thịt gà, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 7:

Sáng :  1 tách trà không đường
Trưa :  không ăn gì, chỉ uống nước
Tối : 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo

Ngày 8:

như ngày 1

Ngày 9:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa :  1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối & 1 hũ yaourt
Tối :1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 10:

như ngày 3

Ngày 11:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa :  như trưa ngày 4
Tối :như tối ngày 4 & 1 hộp cottage cheese

Ngày 12 & 13: như ngày 5 & 6

 

Thực đơn ăn kiêng này có thể lặp lại để tăng hiệu quả

 

Dưới đây Thực đơn giảm cân là kinh nghiệm nấu các món cho dễ ăn, c bạn có thể áp dụng để đỡ bị ngán:
Các buổi tối có thịt bò và xà lách, dầu ăn, chanh, các bạn có thể làm bò bít tết nướng hoặc wave bằng lò vi sóng. Xà lách trộn chanh, gia vị, ít dầu ăn để làm salad ăn kèm.
Chưng cách thủy cần tây cùng với cà chua 1 lúc sẽ giảm bớt vị đắng của cần tây.
Thịt cừu nướng có thể thay bằng thịt dê.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẹo vặt giảm cân tại trang web để biết cách giảm cân hiệu quả.
Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng giảm cân hay tập thể dục giảm cân được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới giúp bạn giảm cân rất hiệu quả mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.
 giamcan.tido.vn xin chúc sức khỏe mọi người .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Current month ye@r day *