Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm đến 6kg

salad+rau+xanh

Hôm nay giamcan.tido.vn mới sưu tầm được bí kíp Thực đơn giảm cân có thể giảm 6kg 1 tuần chia sẽ với các chị nè. c chị thấy khẩu phần nào phù hợp thì áp dụng nhé. Kết quả lắm đấy Thực đơn giảm cân này 1 tuần giảm đến 6kg đây.

salad+rau+xanh Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm đến 6kg

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm đến 6kg đây

Cách 1:
Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg nha
Nguyên liệu Thực đơn giảm cân : 6 củ hành tây , 6 quả cà chua , 1 bắp cải , 2 tép hành lá , cần tây , rau mùi (ngò ) , 3 muỗng nước dùng , gia vị ( muối , tiêu , cà ri , tương ớt ).

Thực hiện : Thái rau , củ hành thành miếng nhỏ , rửa sạch , hầm 10 fút , giảm lửa , tiếp tục đun cho nhừ. Cho súp vào máy , say nhuyễn.Dùng khi đói , súp này không làm tăng calori . Tuy nhiên , nếu dùng lâu ngày , có thể bị suy dinh dưỡng ( và ngán nữa ). Vì thế , nên theo hướng dẫn cho 1 tuần như sau :

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm đến 6kg đây các ngày chú ý để sử dụng cho đúng 

Ngày 1 : Dùng súp kèm với các loại trái cây ( trừ chuối ) , uống nước lọc hoặc nước trà.
Ngày 2 : Dùng súp kèm với các loại rau xanh ( tránh lạc và ngô ). Buổi tối , có thể dùng thêm 1 củ khoai tây nướng. Không dùng trái cây trong ngày này.
Ngày 3 : Dùng súp kèm với bất cứ loại trái cây và rau xanh mà bạn yêu thích.
Ngày 4 : Dùng 3 quả chuối , uống nhiều nước cùng với súp trong ngày.
Ngày 5 : Dùng súp 1 lần / ngày , kèm với 280-560 gr thịt bò và 6 quả cà chua.
Ngày 6 : Dùng súp 1 lần / ngày , 2-3 miếng bò beefsteak kèm với rau cải tươi.
Ngày 7 : Dùng súp 1 lần / ngày , cơm gạo lứt , nước trái cây không ngọt , rau xanh.
Sau 1 tuần , nếu sụt hơn 6 kg , tạm nghỉ 2 ngày trước khi lặp lại thực đơn này.

Có 1 cách để dễ ăn cái súp này hơn là các bác cho cái gia vị để nấu canh Thái của LeeKumkee (tên là Tomdum hay gì đó, em quên rồi) vào thì sẽ có vị chua chua, cay cay dễ ăn hơn đấy

Cách 2 : Thực đơn giảm cân Giảm 7kg trong 13 ngày

THỰC ĐƠN 13 NGÀY GIẢM 7 CÂN
Ngày 1
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) – không mỡ, 1 bắp xà lách, dầu ănchanh

Ngày 2
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa : nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yahourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) – không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh, 1 trái lê

Ngày 3
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh
Tối : Chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua, 1 trái lê

Ngày 4
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 ly cam nhỏ không đá không đường hoặc nước trái táo, 1 hũ yahourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ

Ngày 5
Sáng : 1 củ cà rốt sống nhai kỹ
Trưa : 200gf cá chẻm với chanh, 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây

Ngày 6
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ
Tối : 250g thịt gà, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

Ngày 7
Sáng : 1 tách trà không đường
Trưa : không ăn gì, chỉ uống nước
Tối : 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo

Ngày 8
Sáng : Như ngày thứ nhất
Trưa : Như ngày thứ nhất
Tối : Như ngày thứ nhất

Ngày 9
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường
Trưa: 1 miếng thịt jambon hun khói hoặc thịt ướp muối, 1 hũ yahourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200gr) – không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh

Ngày 10
Sáng : như ngày thứ 3
Trưa : như ngày thứ 3
Tối : như ngày thứ 3

Ngày 11
Sáng : 1 tách càfê và 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 ly cam nhỏ không đá không đường hoặc nước trái táo, 1 hũ yahourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ cà rốt sống nhai kỹ, 1 hộp cottage cheese

Ngày 12
Sáng : 1 củ cà rốt sống nhai kỹ với chanh
Trưa : 100g cá chẻm với chanh 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò 200gr không mỡ, 1 bắp xà lách với cần tây

Ngày 13
Sáng : Như ngày thứ 6
Trưa : Như ngày thứ 6
Tối : Như ngày thứ 6

Cách 3: Thực đơn giảm cân Giảm 5kg trong 3 ngày
Ngày 1

Buối sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép

Buổi trưa : Một dĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước

Buổi tối : Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2

Buổi sáng : Một dĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc

Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc

Buổi tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo

Ngày 3

Buổi sáng : Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi

Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc

Buổi tối : Một bát canh

Lưu ý : Trong vòng 3 ngày, chỉ được ăn rau tươi hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng chỉ có thể tiến hành phương pháp này một tuần mà thôi. Nếu thực hiện đúng, bạn sẽ có một thân hình cân đối như mong muốn.

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg , Thực đơn giảm cân , thực phẩm ăn kiêng , thực đơn ăn kiêng , ăn kiêng , giảm cân nhanh


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Current month ye@r day *