Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

giam_can_bang_trai_buoi_2

Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả – Bạn cho rằng khoảng thời gian quá ngắn không thể làm nên điều kỳ diệu. Nhưng theo chuyên gia thể hình người Mỹ Ashley Borden của Thực đơn ăn kiêng giảm cân , 10 ngày đủ để ta hình thành thói quen ăn uống, luyện tập tốt, phát triển một thân hình đẹp hơn cả ước mơ.

an.jpg4 da2ab Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Cùng Giamcan.tido.vn áp dụng thực đơn giảm cân 7Kg sau 13 ngày:
 Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày
Ngày 1 ăn kiêng giảm cân Sáng: 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa: 2 trứng luột chín, 1 bó rau muống luột, 1 trái cà chua
Tối: 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanhThực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày Ngày 2 : 

S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Tr: nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yaourt
T: 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh, 1 trái lê

bi dao gip giam can Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Thực đơn giảm cân giảm 7kg Ngày 3: 

S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Tr: 2 trứng luột chín, 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối, 1 bó cải xà lách với dầu ăn & chanh
T: chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua, 1 trái lê

Thực đơn ăn kiêng Ngày 4: S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Tr: 2 ly cam nhỏ không đá, không đường hay nước táo, 1 hũ yaourt
T: 1 trứng luột chín, 1 củ carot sống nhai kỹThực đơn giảm cân Ngày 5: 

S: 1 củ carrot sống nhai kỹ với chanh
Tr: 200g cá chẽm với chanh, 1 muỗng bơ
T: 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với cần tây

Ngày 6- Giảm 7kg trong 13 ngày :

S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Tr: 2 trứng luộc chín, 1 củ carrot sống lớn nhai kỹ
T: 250g thịt gà, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanh

Herbalife chung sức cho thành công của CLB Barcelona 1 Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Thực đơn giảm cân giảm 7kg - Ngày 7:

S: 1 tách trà không đường
Tr: không ăn gì, chỉ uống nước
T: 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo

Ngày 8: 

Như ngày 1

Ngày 9: 

S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Tr: 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối & 1 hũ yaourt
T: 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 10: Như ngày 3Ngày 11: 

S: 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Tr: như trưa ngày 4
T: như tối ngày 4 & 1 hộp cottage cheese

Ngày 12 & 13: như ngày 5 & 6

Bạn cho rằng khoảng thời gian quá ngắn không thể làm nên điều kỳ diệu. Nhưng theo chuyên gia thể hình người Mỹ Ashley Borden, 10 ngày đủ để ta hình thành thói quen ăn uống, luyện tập tốt, phát triển một thân hình đẹp hơn cả ước mơ.

Ngày 1 – Uống thật nhiều nước

Để gột rửa các loại thịt xông khói, thịt muối trong dạ dày và trả lại cho khuôn mặt vẻ thanh thoát.
Uống ít nhất 6 – 8 ly nước/ngày. Nước không chỉ lọc rửa natri thừa mà còn giúp bộ máy cơ thể hoạt động trơn tru hơn, đem lại cho bạn cảm giác no bụng.

Ngày 2 – ch 3 giờ ăn 1 lần

Có nghĩa là bạn ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ/ngày. Bí quyết nằm ở chỗ mỗi bữa ăn một lượng protein nhỏ, hai lượng rau và 1 lượng carbon (bánh mì, mì sợi… ).
Không bao giờ ăn quá mức cần thiết, cũng không để mình bị đói.

Ngày 3 – Tập thể dục

Hôm nay hãy ra ngoài luyện các bài tập tim mạch (chạy, nhảy dây, lên xuống cầu thang.v.v.).
Bài tập kéo dài từ 10 – 60 phút. Có thể chia làm 3 đợt, mỗi đợt 20 phút nếu bạn cần thời gian nghỉ giữ sức. Sau đó, trong 7 ngày tiếp theo, bất kể giá nào bạn cũng phải tập thể dục.

Ngày 4 – Tập giãn gân cốt

Mỗi sáng thức giấc hãy dành 3 – 5 phút để tập các bài giãn cơ, gân chân, tay, đùi, vai, lưng v.v. thật nhẹ nhàng.
Kết thúc ngày, bạn cũng nên “ôn” lại bài tập (đặc biệt cần cho người ngồi bàn giấy suốt cả ngày).

Ngày 5 – Xem lại khẩu phần ăn

Bạn đã ăn uống tốt trong 5 ngày qua, giờ đến lúc nhìn lại và ước tính ăn bao nhiêu thì vừa đủ và phù hợp.
Nhìn lại kế hoạch ăn uống ngày 2, nếu tại một điểm nào đó bạn vẫn có cảm giác đói thì rất có thể, bạn uống sữa không béo thay vì uống loại hàm lượng chất béo ít.

Chưa chọn đúng thực phẩm giàu dinh dưỡng hơn để giúp no lâu cũng là một nguyên nhân.

Ngày 6 – Tập trung rèn luyện sức khoẻ

Nếu các bài tập tim mạch có tác dụng giảm béo tốt, bài rèn thể lực sẽ tăng tốc những nỗ lực của bạn. Hãy tham khảo bài tập tạo cơ, làm săn chắc tay, đùi, bụng, có thể đốt nhiều calorie và chất béo.

Ngày 7 – Kiểm tra hình thể

Ít nhất ngày 2 lần, đừng quên đứng dậy, sau đó ngồi xuống thật thẳng, ngắm nhìn mình vài phút trong gương.
Ưỡn vai ra sau, nâng ngực, hạ lưng trên, hóp bụng, cố gắng duy trì “tư thế đẹp” trong khi vẫn hít thở bình thường.

Ngày 8 – Làn gió mới

Thay vì tập giãn cơ như mọi ngày, hôm nay bạn hãy đến lớp Yoga hoặc tham gia vũ điệu latin salsa hay bất kỳ điệu nhảy nào có ích cho tim mạch.
Nếu bạn vẫn muốn dính với bài tập thường ngày, ít ra cũng nên thay đổi “lộ trình” và mức độ tập luyện.

Ngày 9 – Thử món ăn mới

Không cần phải là món quá cầu kỳ, chỉ cần đổi khẩu vị. Bạn cần học cách ăn những món mình ưa thích, nếu không chế độ ăn của bạn không bao giờ lành mạnh được.
Cũng nên cách điệu đôi chút trong công thức nấu ăn, để không cảm thấy nhàm chán và tránh những cuộc chè chén say sưa.

Ngày 10 – Dành riêng cho bạn 

Cuộc sống cũng có lúc nghỉ ngơi, cho dù là bạn ngâm mình trong bồn tắm, massage, hay chỉ là nằm khểnh vắt chân lên ghế, nhắm mắt, nghe bản nhạc yêu thích, để tâm trí nghỉ ngơi trong 10 phút.
Mọi người đều muốn đẩy cơ thể đến giới hạn luyện tập giảm cân nhưng lại không dành chút thời gian chăm sóc cho nó.

Nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ có được hình thể tốt nhất nếu không tạo cơ hội cho cơ thể hồi sức sau thời gian “gò ép” căng thẳng.

Mel B giảm 15kg nhiều fan phát hoảng Thực đơn giảm cân giảm 7kg trong 13 ngày

Mel B giảm 15kg, nhiều fan phát hoảng

Giamcan.tido.vn Chúc các bạnsức khỏe và thành công !


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Current month ye@r day *